วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ขายที่ดิน อำเภอสูงเนิน นครราชสีมา อยู่ใกล้นิคมนวนครแห่งที่ 2 และ บริษัทซีเกทเทคโนโลยี(ประเทศไทย)จำกัด ไม่ไกลจากเมือง สาธารณูปโภคครบ


ที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่ที่หมู่ 5 บ้านหนองโสน ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เป็นที่ดินทำการเกษตรรูปที่ดิน เป็นสี่เหลี่ยมและมีทางเข้าออกสู่ถนนสาธารณะอย่างสะดวกสบายอยู่ใกล้ชมชุนแต่ ไม่ได้อยู่ใจกลางหมู่บ้านบรรยากาศเป็นท้องทุ่งนาซึ่งอยู่ติดกับบ้านของเจ้า ของที่(เจ้าของที่ดินทำสวนผักเป็นอาชีพหลัก)หากท่านใดต้องการทำการเกษตรเชิง คุณภาพ เช่นการปลูกพืชปลอดสารพิษ หรือการทำผักแบบไฮโรฟอนิกส์ และทำที่อยู่อาศัยไสตล์รีสอร์ทพร้อม ทำบ่อตกปลาก็น่าจะเหมะอย่างยิ่ง ด้วยที่ดินแปลงนี้อยู่ไม่ไกลจากถนนมิตรภาพมากนักเพียง2.5 กิโลมตร สามารถเข้าได้ทั้งด้านปากทางบ้านหนองบอน(นิคมนวนคร2) ทางด้านปากทางบ้านหนองโสน (บ.ซีเกท) เป็นถนนลาดยาง และคอนกรีต สาธารณูปโภคพื้นฐานครบครัน เช่นไฟฟ้า น้าประปา และที่สำคัญคือมีคลื่นสัญญาณ 3G ของ AIS สำหรับการต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงด้วยเนื่องจากอยู่ใกล้ บ.ซีเกท

หากท่านใดที่ต้องการเป็นเจ้าของคนใหม่ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสบายๆ ในราคาไร่ละ 300,000 บาท มีจำนวน 14 ไร่ เจ้าของที่ดินประกาศขายเองไม่มีค่านายหน้าจึงยกประโยชน์ให้ผู้ซื้อ


สนใจติดต่อ คุณอาร์ม โทร.081-6177145




การเดินทางสะดวกสบายด้วยถนนคอนกรีตเสริมเหล็กตลอดเส้นทาง ที่ดินแปลงนี้สามารถเข้า-ออกสู่ถนนมิตรภาพได้ 2 ทาง ทั้งด้านปากทางบ้านหนองบอน(ด้านนิคมอุตสาหกรรมนวนครแห่งที่2) และด้านสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลสูงเนิน ปากทางบ้านหนองโสน (ด้านบริษัทซีเกท) ทำให้การเดินทางเข้าสู่ที่ดินแปลงนี้สะดวกสบาย



เพรียบพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคพื้นฐานครบครัน ทั้งไฟฟ้า น้ำประปาของการประปาภูมิภาคน้ำใสสะอาดมีใช้ตลอดทั้งปีจากการประปาสีคิ้ว ซึ่งท่อน้ำประปามาถึงที่ดินแปลงนี้พอดี มีโทรศัพท์ของTT&T และยังมีคลื่นสัญญา 3G ของAIS ซึ่งเชื่อมต่อ INTERNET แบบไร้สายความเร็วสูงได้ด้วย


ทางเข้าที่ติดต่อกับถนนคอนกรีตหน้ากว้างเพียงพอสำหรับทางเข้าออก ด้วยเนื้อที่2ไร่(แสดงในเอกสารโฉนด)



ทางเข้าที่ติดกับถนนคอนกรีต เป็นแนวตรงยาวไปยังที่ดินแปลงใหญ่ 10 ไร่





พื้นที่ข้างเคียงก็ทำนา บรรยากาศเป็นแบบท้องทุ่งแต่ไม่ไกลชุมชน อยู่ระหว่าง2ชุมชน คือหมู่บ้านหนองโสนซึ่งที่ดินอยู่ในหมู่บ้านนี้ และหมู่บ้านบุตาต้อง หมู่บ้านหนองบอน ที่ดินตั้งอยู่ติดกับบ้านเจ้าของที่ดิน เลขที่ 135 หมู่ 5 ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา



หากท่านเป็นคนที่ชอบธรรมชาติบรรยากาศชุมชนแบบท้องทุ่งหลีกหนีชีวิตแแบบคนเมือง ขอเชิญมาเป็นเพื่อนบ้านกับเรานะครับ ในราคาไร่ละ 300,000 บาท มีจำนวน 14 ไร่ และต่อรองได้ครับ หากท่านติดต่อซื้อเองมีส่วนลด ให้ด้วยนะครับ


สนใจติดต่อ คุณอาร์ม โทร.081-6177145


******************



Reference to ขายที่ดินอำเภอสูงเนิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น